left-front-s

ยินดีต้อนรับสู่ที่นอน Restonic

Handcrafted mattresses since 1938
SHIPPABLE SLEEP

ที่นอน RESTONIC เป็นแนวทางการคิดค้น สร้างนวัตกรรมในการทำที่นอน โดยมีหลักการที่ว่า การได้นอนหลับเพื่อสุขภาพที่ดี ไม่ใช่ข้อได้เปรียบเฉพาะคน แต่เป็นสิทธิ์ของบุคคลพึ่งมี นั้นหมายความว่า ที่นอน RESTONIC ถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุที่มีคุณภาพที่ดี รวมถึงการใส่ใจในรายละเอียดที่มากขึ้นเมื่อเทียบกับราคาที่นอนจากแบรนด์ อื่น ๆ

RESTONIC

Amazing Accolades

รางวัลยอดนิยมจากผู้บริโภค

ที่นอน ComfortCare ของ RESTONIC ได้รับรางวัลสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภคครั้งแรกในปี ค.. 1987 ซึ่ง RESTONIC ภูมิใจในรางวัลนี้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รางวัลนี้ได้รับการคัดเลือกตามเกณฑ์มาตราฐาน 8 ประการ ได้แก่ : ประสิทธิภาพ, ความสะดวกในการใช้, คุณสมบัติ, คุณภาพในการผลิต, การรับประกัน, ประสิทธิภาพ, การออกแบบ การบํารุงรักษา และบริการ  ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่น ๆ ในแบบเดียวกัน ได้รับรางวัลยอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award) แค่ไม่กี่ครั้งเมื่อเทียบกับ Collection ComfortCare ทั้งหมด Best Buy Seal และ Licensed วัสดุอื่นๆที่ได้รับอนุญาต
ได้รับรองการจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้า ภายใต้ใบอนุญาตของ Consumers’ Digest Communications, LLC

รางวัล วูแมนซ์ช้อยส์

นับตั้งแต่ปี ค.. 2011  ที่ RESTONIC ได้รับรางวัล Women’s Choice Award อย่างต่อเนื่อง ในด้านความเป็นเลิศในประสบการณ์การใช้แบรนด์ RESTONIC ได้ทำการสำรวจลูกค้า RESTONIC และผลสำรวจได้แสดงอัตราส่วนที่เป็นที่น่าพอใจ โดย 96% ของกลุ่มสุภาพสตรีระบุว่าจะแนะนำ RESTONIC ให้กับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนอย่างแน่นอน

Women’s Choice Award  คือเสียงจากกลุ่มผู้บริโภคสุภาพสตรี โดยเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ธุรกิจและแบรนด์ ที่ได้สร้างความประทับใจจากประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณสุภาพสตรีทั้งหลาย  ซึ่งกลุ่มธุรกิจและแบรนด์ดังกล่าว จะเป็นกลุ่มที่ได้ผ่านการรับรองโดย Women Certified อันถือเป็นแหล่งอ้างอิงที่เชื่อถือได้สำหรับธุรกิจและแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับโดยสุภาพสตรี และที่สามารถตอบสนองและสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้ากลุ่มสุภาพสตรีได้ดีเกินระดับมาตรฐาน  ทั้งหมดนี้ได้มาจากการสำรวจสุภาพสตรีจำนวนหลายหมื่นคน รวมถึงงานวิจัยที่ดำเนินการร่วมกับ Wharton School of Business และงานวิจัยนี้ ได้นำไปสู่การพัฒนาแนวทางการขายและความพึงพอใจในบริการของกลุ่มสุภาพสตรีอีกด้วย

ประวัติของที่นอน Restonic

1938 : ที่นอน RESTONIC ได้เริ่มต้นจากการก่อตั้ง Triple Cushion Corporation โดยมีสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งทั้งหมดสามคน ซึ่งเป็นผู้เบิกทางในการผลิตนวตกรรมที่นอน โดยใช้โครงสร้างที่ได้รับการจดสิทธิบัตรอย่างถูกต้อง ผู้คิดริเริ่มออกแบบนี้ ในปัจจุบันคือ Marvelous Middle® Construction.

1946 : เป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชื่อแบรนด์ “RESTONIC”

1964 : Mel Blanc ได้เป็นตัวแทนในการพากย์เสียงให้กับ RESTONIC เขาได้พากย์เสียงของ Bugs Bunny (1 ในการ์ตูน Animation ชื่อโด่งดังของ Waltz Disney) และมีชื่อเสียงจาก ประโยค “What’s up, doc?” ซึ่งเป็นการบันทึกโฆษณาวิทยุให้กับ RESTONIC อีกด้วย

1965 : Marvelous Middle® ได้ถูกใช้เป็นเครื่องหมายการค้าอย่างเป็นทางการ

1975 : Steve Allen and Jayne Meadows สองดาราที่ได้มาพูดโฆษณาวิทยุให้กับ RESTONIC

1987 : RESTONIC ได้รับรางวัลสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award) เป็นครั้งแรก

1991 : RESTONIC ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award)

1994 : RESTONIC ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award)

1999 : RESTONIC ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award)

2003-2004 : ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award)

2005 : เป็นผู้ผลิตที่นอนรายแรกที่ผ่านมาตรฐานการตรวจอย่างเข้มงวด ที่จำเป็นต้องผ่านการรับรองโดย Underwriters Laboratories ที่รับรองความไวไฟ UL Certification เครื่องหมายของผู้นำด้านความปลอดภัยจากอัคคีภัยและการทดสอบ ตราบใดที่คุณเห็น Logo UL Certification อยู่ที่ที่นอน ขอให้คุณมั่นใจได้เลยว่าที่นอนของคุณปลอดภัย

2006 : ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award)

2007-2008 : ได้มีการวางจำหน่ายทั่วประเทศ และในปีนี้ได้มีการวางจำหน่ายเพิ่มไปยังร้านค้าปลีกชั้นดีทั่วประเทศอีกด้วย ทั้งนี้เราต้องขอบคุณเครือข่ายการผลิตที่แข็งแกร่งของ RESTONIC  และคุณสามารถเข้าหาร้านค้าที่ใกล้บ้านคุณได้จาก หน้าค้นหาร้านค้า

2009 : ได้สร้าง Logo และ Slogan ใหม่ในนามว่า “RESTONIC Supporting Dreams” และอีกครั้งหนึ่งที่ RESTONIC สามารถชนะรางวัลสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภคได้ (Consumer Digest Award)

2011 : ได้จัดงานภายใต้ Theme  “Supporting Your Dreams” และในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ทาง RESTONIC ได้รับรางวัลวูแมนช้อยส์ (Women ‘Choice Award)

2012 : ได้รับรางวัลชนะรางวัลสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Best Buy ) และ Women ‘Choice Award

2013 : ได้จัดงานครบรอบ 75ปี ใน Theme ที่ว่า “ Good Nights and Supporting the Dreams of our Customer ” และเป็นปีที่ดีที่ RESTONIC ก็ได้รับรางวัล Women ‘Choice Award อีกครั้ง

2014 : เป็นปีเกิดของ SleepBlog โดย RESTONIC ได้สร้าง SleepBlog เพื่อให้ความรู้เกี่ยวทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการนอนและที่เกี่ยวข้องและอีกครั้งในปีนี้ RESTONIC ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award) และ รางวัล  Women ‘Choice Award

2015 : ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award) และ Women ‘Choice Award

2017 : Biltmore ได้เข้าร่วมทำงานกับ RESTONIC Family of Brand

2018 : ได้จัดงานครบรอบ 80 ปีภายใต้ Theme ที่ว่า “ Good Nights and Supporting the Dreams of our Customer ” และในปีนี้ Scott Living ได้เข้าร่วมทำงานกับ RESTONIC Family Brand

เราใช้คุกกี้ในการพัฒนาเว็บไซต์ เพื่อการให้บริการที่ดีที่สุดสำหรับคุณ หากคุณต้องการดำเนินการต่อ เราจะถือว่าคุณยอมรับนโยบายการเรียกใช้คุกกี้ของเรา อ่านรายละเอียดที่นี่