ยินดีต้อนรับสู่ที่นอน restonic

SHIPPABLE SLEEP
THE RESTONIC
ที่นอน RESTONIC เป็นแนวทางการคิดค้น สร้างนวัตกรรมในการทำที่นอน โดยมีหลักการที่ว่า การได้นอนหลับเพื่อสุขภาพที่ดี ไม่ใช่ข้อได้เปรียบเฉพาะคน แต่เป็นสิทธิ์ของบุคคลพึ่งมี นั้นหมายความว่า ที่นอน RESTONIC ถูกสร้างขึ้นด้วยวัสดุที่มีคุณภาพที่ดี รวมถึงการใส่ใจในรายละเอียดที่มากขึ้นเมื่อเทียบกับราคาที่นอนจากแบรนด์ อื่น ๆ
RESTONIC
Amazing Accolades
รางวัลยอดนิยมจากผู้บริโภค
รางวัล วูแมนซ์ช้อยส์
-
ที่นอน ComfortCare ของ RESTONIC ได้รับรางวัลสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภคครั้งแรกในปี ค.ศ. 1987 ซึ่ง RESTONIC ภูมิใจในรางวัลนี้มาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง รางวัลนี้ได้รับการคัดเลือกตามเกณฑ์มาตราฐาน 8 ประการ ได้แก่ : ประสิทธิภาพ, ความสะดวกในการใช้, คุณสมบัติ, คุณภาพในการผลิต, การรับประกัน, ประสิทธิภาพ, การออกแบบ การบํารุงรักษา และบริการ ทั้งนี้ กลุ่มผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่น ๆ ในแบบเดียวกัน ได้รับรางวัลยอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award) แค่ไม่กี่ครั้งเมื่อเทียบกับ Collection ComfortCare ทั้งหมด Best Buy Seal และLicensed วัสดุอื่นๆที่ได้รับอนุญาต ได้รับรองการจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้า ภายใต้ใบอนุญาตของ Consumers’ Digest Communications, LLC
-
นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 2011 ที่ RESTONIC ได้รับรางวัล Women’s Choice Award อย่างต่อเนื่อง ในด้านความเป็นเลิศในประสบการณ์การใช้แบรนด์ RESTONIC ได้ทำการสำรวจลูกค้า RESTONIC และผลสำรวจได้แสดงอัตราส่วนที่เป็นที่น่าพอใจ โดย 96% ของกลุ่มสุภาพสตรีระบุว่าจะแนะนำ RESTONIC ให้กับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนอย่างแน่นอน
Women’s Choice Award คือเสียงจากกลุ่มผู้บริโภคสุภาพสตรี โดยเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ธุรกิจและแบรนด์ ที่ได้สร้างความประทับใจจากประสบการณ์ที่ดีให้กับคุณสุภาพสตรีทั้งหลาย ซึ่งกลุ่มธุรกิจและแบรนด์ดังกล่าว จะเป็นกลุ่มที่ได้ผ่านการรับรองโดย Women Certified อันถือเป็นแหล่งอ้างอิงที่เชื่อถือได้สำหรับธุรกิจและแบรนด์ที่เป็นที่ยอมรับโดยสุภาพสตรี และที่สามารถตอบสนองและสร้างประสบการณ์ให้แก่ลูกค้ากลุ่มสุภาพสตรีได้ดีเกินระดับมาตรฐาน ทั้งหมดนี้ได้มาจากการสำรวจสุภาพสตรีจำนวนหลายหมื่นคน รวมถึงงานวิจัยที่ดำเนินการร่วมกับ Wharton School of Business และงานวิจัยนี้ ได้นำไปสู่การพัฒนาแนวทางการขายและความพึงพอใจในบริการของกลุ่มสุภาพสตรีอีกด้วย
ประวัติของที่นอน Restonic
since 1938
1938: ที่นอน RESTONIC ได้เริ่มต้นจากการก่อตั้ง Triple Cushion Corporation โดยมีสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งทั้งหมดสามคน ซึ่งเป็นผู้เบิกทางในการผลิตนวตกรรมที่นอน โดยใช้โครงสร้างที่ได้รับการจดสิทธิบัตรอย่างถูกต้อง ผู้คิดริเริ่มออกแบบนี้ ในปัจจุบันคือ Marvelous Middle® Construction.
1946: เป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชื่อแบรนด์ “RESTONIC”
1964: Mel Blanc ได้เป็นตัวแทนในการพากย์เสียงให้กับ RESTONIC เขาได้พากย์เสียงของ Bugs Bunny (1 ในการ์ตูน Animation ชื่อโด่งดังของ Waltz Disney) และมีชื่อเสียงจาก ประโยค “What’s up, doc?” ซึ่งเป็นการบันทึกโฆษณาวิทยุให้กับ RESTONIC อีกด้วย
1965: Marvelous Middle® ได้ถูกใช้เป็นเครื่องหมายการค้าอย่างเป็นทางการ
1975: Steve Allen and Jayne Meadows สองดาราที่ได้มาพูดโฆษณาวิทยุให้กับ RESTONIC
1987: RESTONIC ได้รับรางวัลสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award) เป็นครั้งแรก
1991: RESTONIC ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award)
1994: RESTONIC ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award)
1999: RESTONIC ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award)
2003-2004: ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award)
2005: เป็นผู้ผลิตที่นอนรายแรกที่ผ่านมาตรฐานการตรวจอย่างเข้มงวด ที่จำเป็นต้องผ่านการรับรองโดย Underwriters Laboratories ที่รับรองความไวไฟ UL Certification เครื่องหมายของผู้นำด้านความปลอดภัยจากอัคคีภัยและการทดสอบ ตราบใดที่คุณเห็น Logo UL Certification อยู่ที่ที่นอน ขอให้คุณมั่นใจได้เลยว่าที่นอนของคุณปลอดภัย
2006: ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award)
2007-2008: ได้มีการวางจำหน่ายทั่วประเทศ และในปีนี้ได้มีการวางจำหน่ายเพิ่มไปยังร้านค้าปลีกชั้นดีทั่วประเทศอีกด้วย ทั้งนี้เราต้องขอบคุณเครือข่ายการผลิตที่แข็งแกร่งของ RESTONIC และคุณสามารถเข้าหาร้านค้าที่ใกล้บ้านคุณได้จาก หน้า”ค้นหาร้านค้า”
2009: ได้สร้าง Logo และ Slogan ใหม่ในนามว่า “RESTONIC Supporting Dreams” และอีกครั้งหนึ่งที่ RESTONIC สามารถชนะรางวัลสินค้ายอดนิยมจากผู้บริโภคได้ (Consumer Digest Award)
2011: ได้จัดงานภายใต้ Theme “Supporting Your Dreams” และในปีนี้เป็นครั้งแรกที่ทาง RESTONIC ได้รับรางวัลวูแมนช้อยส์ (Women ‘Choice Award)
2012: ได้รับรางวัลชนะรางวัลสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Best Buy ) และ Women ‘Choice Award
2013: ได้จัดงานครบรอบ 75ปี ใน Theme ที่ว่า “ Good Nights and Supporting the Dreams of our Customer ” และเป็นปีที่ดีที่ RESTONIC ก็ได้รับรางวัล Women ‘Choice Award อีกครั้ง
2014: เป็นปีเกิดของ SleepBlog โดย RESTONIC ได้สร้าง SleepBlog เพื่อให้ความรู้เกี่ยวทุกเรื่องที่เกี่ยวกับการนอนและที่เกี่ยวข้องและอีกครั้งในปีนี้ RESTONIC ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award) และ รางวัล Women ‘Choice Award
2015: ได้รับรางวัลชนะเลิศสินค้าคุณภาพยอดเยี่ยมจากผู้บริโภค (Consumer Digest Award) และ Women ‘Choice Award
2017: Biltmore ได้เข้าร่วมทำงานกับ RESTONIC Family of Brand
2018: ได้จัดงานครบรอบ 80 ปีภายใต้ Theme ที่ว่า “ Good Nights and Supporting the Dreams of our Customer ” และในปีนี้ Scott Living ได้เข้าร่วมทำงานกับ RESTONIC Family Brand
Find your better sleep now
Our dream? For all of yours to come true.